top of page
ค้นหา
  • onetoomee007

ผลบอลพรีเมียร์ลีก “อันเช่”บอกเจ๊าหงส์ไม่ง่าย


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือนาโปลี เผยเคล็ดลับว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่สามารถหยุดได้หากปล่อยให้มีพื้นที่เล่นน้อยเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ห้า กลุ่มอี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นาโปลีบุกไปนำก่อนในครึ่งแรกจาก ดรีส เมอร์เทนส์จากนั้นพวกเขารับแน่นแต่มาโดนตีเสมอจากลูกตั้งเตะที่ เดยัน ลอฟเรน โขกตีเสมอ 1-1 ในครึ่งหลังนาโปลีรั้งที่สองของกลุ่มตามหลังลิเวอร์พูล 1 แต้ม


แต่โอกาสเข้ารอบสูงเพราะเกมสุดท้ายรอเปิดบ้านรับเกงค์ ทีมบ๊วยที่ตกรอบไปแล้ว“การมาเสมอที่นี่มันไม่ง่าย” อันเชล็อตติกล่าวหลังเกม “เราโดนกดดันและเริ่มลงไปรับต่ำมาก แต่มันก็ไม่มีทางอื่นหากจะรอดที่แอนฟิลด์ เราผ่านมาได้ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่สำคัญ”


“มันเป็นคืนที่ดี เราได้แต้มและยังอยู่ในข่ายเข้ารอบและเป็นแชมป์กลุ่ม”อันเชล็อตติส่ง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ลงเป็นตัวจริงแทน โฆเซ่ กาเญฆ่อน ซึ่งเขาอธิบายว่า “เรามีการเปลี่ยนผู้เล่น แต่ไม่ได้เปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานของทีม”“ดิ ลอเรนโซ่ เล่นด้านกว้างทางซ้ายเวลาที่เราได้บอล จากนั้นก็กลับมาอยู่ในแผงมิดฟิลด์ 4-4-2 เวลาป้องกัน”ลิเวอร์พูลมีคุณภาพอย่างมาก แต่พวกเขาเป็นทีมที่สามารถควบคุมได้เวลาที่ถูกบังคับให้เล่นในพื้นที่ที่แคบลง” >>> ผลบอลพรีเมียร์ลีก


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page